KHÓA HỌC ĐÁNH GIÁ KPI DÀNH CHO BẠN NẾU
v Bạn được giao chủ trì triển khai hệ thống đánh giá KPI nhưng không biết bắt đầu từ đâu và làm như thế nào;
v Bạn đang triển khai hệ thống đánh giá KPI nhưng không hiệu quả, cụ thể là: Các chỉ số đưa ra không smart, không phản ánh đúng hiệu quả công việc; Không nhận được sự đồng thuận và tham gia tích cực của các phòng ban khác; Mất quá nhiều thời gian mà không giúp nâng cao hiệu suất công việc/ giảm lãng phí;
v Bạn đang tìm kiếm một khóa học không chỉ đơn thuần trang bị kiến thức mà còn hướng dẫn thực hành từng nội dung công việc;
v Bạn cần một môi trường học tập mà ở đó giảng viên quan tâm giải quyết triệt để các vấn đề bạn đang gặp phải.
BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC NÀY
v Bạn sẽ nắm được một cách đầy đủ và hệ thống những kiến thức quan trọng của hệ thống BSC- KPI
v Bạn sẽ hiểu và vận dụng tốt các phương pháp triển khai hệ thống đánh giá từ cấp Công ty đến cấp cá nhân
v Bạn sẽ biết cách xây dựng biểu mẫu hệ thống đánh giá 1 cách khoa học, logic, thông minh và thẩm mỹ;
v Bạn sẽ được thực hành rà soát tổ chức, xây dựng các chỉ số đánh giá và thiết kế hệ thống đánh giá với ít nhất 70% thời lượng học
1. 9 nội dung cần biết trước khi tiếp cận BSC và KPI
2. BSC và KPI là gì?
3. Các phương pháp triển khai BSC và KPI
4. Sơ đồ tổng thể mô hình triển khai xây dựng BSC và KPI
5. Những nhầm lẫn nguy hiểm về BSC và KPI
1. Từ mục tiêu chiến lược tới thẻ điểm cân bằng
2. Xây dựng thẻ KPI Công ty
3. Phân bổ mục tiêu xuống các phòng/ban
1. Tiếp nhận KPI được phòng/ban phân bổ xuống cá nhân, hình thành KPI mục tiêu của cá nhân
2. Phân tích thực trạng công việc của cá nhân theo từng kỳ đánh giá
3. Thiết lập KPI cơ bản của cá nhân
4. Thiết lập KPI tổng hợp của cá nhân
1. Rà soát chuỗi giá trị, chuỗi hoạt động, cơ cấu tổ chức của Công ty
2. Rà soát chức năng, nhiệm vụ các phòng ban
3. Rà soát mô tả công việc các vị trí
1. Tiếp nhận KPI được Công ty phân bổ xuống phòng/ban, hình thành KPI mục tiêu của phòng/ban
2. Phân tích thực trạng công việc của phòng/ban theo từng kỳ đánh giá
3. Thiết lập KPI cơ bản của phòng/ban
4. Thiết lập KPI tổng hợp của phòng/ban
5. Phân bổ KPI cấp phòng/ban xuống nhân viên
1. Xây dựng quy chế đánh giá
2. Xây dựng quy trình đánh giá
3. Xây dựng hệ thống kế hoạch, báo cáo, đánh giá
1. 9 nội dung cần biết trước khi tiếp cận BSC và KPI
2. BSC và KPI là gì?
3. Các phương pháp triển khai BSC và KPI
4. Sơ đồ tổng thể mô hình triển khai xây dựng BSC và KPI
5. Những nhầm lẫn nguy hiểm về BSC và KPI
1. Rà soát chuỗi giá trị, chuỗi hoạt động, cơ cấu tổ chức của Công ty
2. Rà soát chức năng, nhiệm vụ các phòng ban
3. Rà soát mô tả công việc các vị trí
1. Từ mục tiêu chiến lược tới thẻ điểm cân bằng
2. Xây dựng thẻ KPI Công ty
3. Phân bổ mục tiêu xuống các phòng/ban
1. Tiếp nhận KPI được Công ty phân bổ xuống phòng/ban, hình thành KPI mục tiêu của phòng/ban
2. Phân tích thực trạng công việc của phòng/ban theo từng kỳ đánh giá
3. Thiết lập KPI cơ bản của phòng/ban
4. Thiết lập KPI tổng hợp của phòng/ban
5. Phân bổ KPI cấp phòng/ban xuống nhân viên
1. Tiếp nhận KPI được phòng/ban phân bổ xuống cá nhân, hình thành KPI mục tiêu của cá nhân
2. Phân tích thực trạng công việc của cá nhân theo từng kỳ đánh giá
3. Thiết lập KPI cơ bản của cá nhân
4. Thiết lập KPI tổng hợp của cá nhân
1. Xây dựng quy chế đánh giá
2. Xây dựng quy trình đánh giá
3. Xây dựng hệ thống kế hoạch, báo cáo, đánh giá
Cầm tay chỉ việc
Chuyên sâu
Dạy bằng kinh nghiệm thực tế
Bài bản
Thực hành 70%
Hoàn lại tiền sau 1 buổi học
Giảng viên: Bà Phùng Thị Luyến
Lớp khai giảng gần nhất
Lớp ngày thứ 3 và thứ 6 hàng tuần : | 28/02/2023 |
Hãy liên hệ với chúng tối nếu bạn cần bất kỳ sự trợ giúp nào
Địa chỉ
Liên hệ